Thiết kế, sản xuất, cung cấp quạt gió, ống thông gió

0 nhận xét

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP ĐIỆN HẢI PHÒNG (HEIJCO) là hiện thân của sự sáng tạo và cầu tiến đến chất lượng sản phẩm ưu tú, bền vững, mẫu mã đẹp, hoạt động theo mô hình đoàn kết giữa các nhân viên, liên kết vững chắc với các Quý khách hàng, đảm bảo chất lượng vượt trội, công nghệ tiên tiến.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP ĐIỆN HẢI PHÒNG (HEIJCO)hoạt động trên các lĩnh vực chủ yếu: đầu tư công nghệ sản xuất ống gió, quạt công nghiệp, điện công nghiệp, xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Với xu thế hội nhập hiện nay, HEIJCO tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động trong cả nước và quốc tế, đa dạng hóa các hoạt động kinh doanh, tập trung phát triển các lĩnh vực thế mạnh của công ty là sản xuất ống gió, điện lạnh, điện công nghiệp và quạt công nghiệp. Trong đó có các sản phẩm được sản xuất như: miệng gió, ống gió tròn, ống gió vuông, ống tròn, các phụ kiện ống gió, quạt công nghiệp các loại (quạt ly tâm, quạt hướng trục, quạt ốp tường, máy hút bụi túi vải, quạt hút bụi công nghiệp…điện công nghiệp, thi công, lắp đặt các công trình điện công nghiệp, ống gió, quạt…).

Với niềm tin, khát vọng chinh phục và hướng đi đúng đắn cùng nền tảng vững chắc về tài chính, đội ngũ cán bộ có năng lực và kinh nghiệm quản lý, tâm huyết. HEIJCO tin tưởng vào sự thành công ở phía trước, đồng thời mong muốn mở rộng sự hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để cùng chia sẻ cơ hội đầu tư và cùng chung vai góp sức vào công cuộc xây dựng phát triển của đất nước.

Cùng với mục tiêu phát triển chuyên nghiệp HEIJCO không ngừng đổi mới, hiệu quả hoá và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng và  phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ống gió, quạt công nghiệp, điện công nghiệp…

HEIJCO cam kết  tiếp tục phát triển  với sứ mạng “khách hàng là then chốt – uy tín là thành công”  Chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho  khách hàng, đối tác và cộng đồng những lợi ích và giá trị cao nhất.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, các Đối tác và các cơ quan quản lý Nhà nước vì sự quan tâm, ủng hộ dành cho Công ty trong suốt thời gian qua. Rất mong nhận được sự hợp tác, giúp đỡ và ủng hộ của Quý vị nhiều hơn nữa trong thời gian tới!

HEIJCO – NIỀM TIN KHÁCH HÀNG

Sản phẩm sản xuất của chúng tôi:












(Chia ống gió)




Đăng nhận xét